Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Rèm roman họa tiết bong bóng

Rèm cửa roman là loại rèm vải mang phong cách hiện đại. Kiểu rèm này phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng. Rèm roman được thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn.


Tuỳ theo nhu cầu ánh sáng mà ta kéo màn lên hay hạ màn xuống bằng dây kéo màn , rất dễ dàng và tiện dụng. Các sản phẩm rèm roman luôn đa dạng và phong phú với những màu sắc tinh tế, nổi bật, tươi tắn cho bạn lựa chọn. Căn phòng sẽ trở nên xinh xắn và duyên dáng với với những sắc xuân rực rỡ ấm áp.
Bạn có thể dễ dàng tự làm một chiếc rèm roman mà không phải chi phí nhiều Khi bạn muốn thiết kế những bộ rèm đẹp bạn cần phải có thẩm mỹ về cách đo, đo rèm làm sao cho vừa vặn hoặc thẩm mỹ với chiều rộng của ngôi nhà, chiều sâu của thiết kế nội thất.
•Nếu khung cửa sổ nhỏ, bạn nên làm rèm roman (rèm xếp lớp) hoặc rèm sáo gỗ (rèm sáo ngang), bởi 2 loại rèm này được thiết kế rất gọn gàng và rất sang trọng, cách đo bạn nên đo trong lòng cửa rồi trừ đi 1 cm để kéo rèm cho trơn chu. Nếu trong lòng cửa mà từ mi cửa vào tới khung cửa quá nhỏ sẽ khó bắt rèm gỗ hoặc rèm roman thì không nên đo kích thước trong lòng cửa mà nên đo phủ bì ra mỗi bên 5cm, lên trên và xuống dưới mi cửa 5cm.
•Nếu khung cửa sổ lớn, bạn nên thiết kế rèm cửa dạng kéo ngang hay còn gọi là rèm orue, bạn nên đo cách mép cửa khoảng 20-40cm hoặc phủ kín mặt tiền của cửa, đo mép trên của cửa cách 10cm và cách mép dưới cửa đến sát sàn nhà, như thế tính thẩm mỹ sẽ cao hơn, thông thường chúng tôi khuyên khách hàng nên đo là là mặt sàn nhà.
•Các khung cửa hướng Tây, ánh nắng mặt trời buổi chiều là lúc nắng nóng nhất, chính vì thế chọn rèm phù hợp với hướng này để ngôi nhà bớt nắng nóng và có tính thẩm mỹ để rèm cửa đẹp hơn là cả một nghệ thuật, đối với cửa kiểu này nên làm các chất vải gấm, hoặc vải cotton dày... có độ cản sáng và cản nắng 100%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.