Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Cách Chọn Rèm Vải Cho Gia Đình

Hiện nay, chất liệu để làm các loại rèm cửa sổ vô cùng đa dạng. Đối với mỗi loại vải làm rèm khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau cho cửa sổ căn phòng bạn. Rèm làm bằng chất liệu đăng ten thanh lịch, tao nhã và có thể cho phép ánh áng xuyên qua. Rèm làm bằng sợi cotton khá phổ biến, dễ sử dụng, có nhiều họa tiết hoa văn và nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn. Rèm làm bằng nhung thường nặng hơn và khá sang trọng.


Đối với mỗi loại cửa sổ của các phòng khác nhau thì có cách chọn lựa các loại rèm khác nhau để trang hoàng cho phù hợp. Ví dụ như đối với phòng khách, bạn nên chọn những chất liệu rèm vải màu sáng, giúp cho ánh sáng có thể xuyên qua để cho căn phòng luôn luôn sáng sủa. Đối với phòng ngủ thì chọn loại rèm có khả năng chắn sáng tốt để tạo một căn phòng kín đáo, đảm bảo cho một giấc ngủ ngon. Đồng thời, tùy vào mục đích sử dụng để bạn quyết định chiều dài của rèm. 
Chiều dài của rèm có nhiều ý nghĩa trong việc trang hoàng một căn phòng. Những chiếc rèm có chiều dài gần sát với sàn nhà thường là phổ biến. Hoặc để tạo ra một không gian giàu chất lãng mạng hơn thì bạn có thể chọn những tấm rèm dài quét trên sàn nhà.Cách đơn giản nhất và cũng tiết kiệm nhất là chọn rèm có chiều dài vừa chạm bậu cửa sổ hoặc trùng qua bậu cửa sổ một chút. Bạn cần luôn nhớ rằng, đối với rèm của cửa sổ phòng bếp thì không bao giờ được chọn loại rèm quá dài tới mức chạm vào bếp, điều này dễ gây hỏa hoạn. Đây là một điều cần đặc biệt chú ý trong trang trí cửa sổ phòng bếp.
Dưới bàn tay chuyên nghiệp dày kinh nghiệm, tay nghề cao trong nghề Siêu Thị Rèm Rẻ phục vụ khách hàng bằng khả năng tư vấn chuyên nghiệp, sản phẩm ấn tượng, độc đáo, lạ mắt, sang trọng, cùng dịch vụ bán hàng, dịch vụ phục vụ hoàn thiện và thực tế. Siêu Thị Rèm Rẻ hy vọng sẻ làm hài lòng quý khách khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.