Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Rèm Vải Phong Cách Cổ Điển Của Châu Âu

Khi nói đến Châu Âu cổ , chúng ta thường nghĩ ngay đến những cung điện ,đền đài nguy nga tráng lệ, nghĩ đến ngay những quý công nương với chiếc váy to với bờ eo nhỏ cao sang .Và có lẽ chính vì lí do đó khi khi làm rèm nhiều người thường nghĩ tới phong cách cổ điển châu âu người ta luôn nghĩ ngay đến một không gian nhà ở với những gam màu vàng nâu trầm ấm, đến những nội thất cầu kỳ như của thế kỷ 18-19 .


Các loại rèm vải dùng trong không gian này đa phần là loại rèm cửa dày, kích thước lớn dạng kéo hay dạng rèm cửa nữ hoàng tạo nên tong nền cứng mang lại nét sang trọng cho không gian nhà ở. Nếu là những năm của thế kỷ 18-19, hầu hết các rèm cửa này đều rất ít hoa văn hoặc không có hoa văn , màu sắc thường dạng khối đặc dùng làm điểm nhấn thì phong cách này có nhiều khác nhau so với thời hiện đại. Ngày nay sự đa dạng về chất liệu nên rèm cửa ngày càng đa dạng hơn , đẹp hơn và vì vậy chúng mang đến cho không gian nhà ở nhiều phong cách hơn. Bên cạnh đó, rèm cửa bằng vải gấm với các hoa văn cổ điển cũng rất được ưa dùng trong không gian nhà ở mang phong cách này.

Dưới bàn tay chuyên nghiệp đày kinh nghiệm, tay nghề cao trong nghề Siêu Thị Rèm Rẻ phục vụ khách hàng bằng khả năng tư vấn chuyên nghiệp, sản phẩm ấn tượng, độc đáo, lạ mắt, sang trọng, cùng dịch vụ bán hàng, dịch vụ phục vụ hoàn thiện và thực tế.Chúng tôi hy vọng sẻ làm hài lòng quý khách khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Siêu Thị Rèm Rẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.