Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Rèm Vải Đen Trắng Thích Hợp Cho Những Người Yêu Thích Sự Phá Cách

Rèm vải đẹp không chỉ đẹp về chất liệu mà còn đẹp về thẩm mỹ và cách thiết kế, mềm mại mà còn mang rất nhiều tác dụng cho sự vượng khí về mặt phong thủy giúp điều hòa căn phòng. Chính vì những đặc điểm đó mà việc trang trí cho ngôi nhà của mình chiếm một thị phần rất lớn trong việc đưa không gian sống vào và rèm vải còn được biết đến với màu sắc đa dạng, sự mềm mại, ấm áp, tượng trưng cho sự hạnh phúc của ngôi nhà.

Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.
Chất liệu loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... thường một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm... chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.