Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Rèm Vải Trơn Bóng Sắc Ánh Kim

Rèm cửa đóng vai trò khá quan trọng trong trang trí nội thất. Việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, họa tiết ảnh hưởng rất nhiều đến không gian, vẻ đẹp của căn phòng và các loại đồ gỗ. Chọn rèm hợp lý sẽ mang lại hiệu quả cao.
Rèm vải đẹp không chỉ đẹp về chất liệu mà còn đẹp về thẩm mỹ và cách thiết kế, mềm mại mà còn mang rất nhiều tác dụng cho sự vượng khí về mặt phong thủy giúp điều hòa căn phòng. Chính vì những đặc điểm đó mà việc trang trí cho ngôi nhà của mình bằng chiếc rèm chiếm một thị phần rất lớn trong việc đưa không gian sống vào và rèm còn được biết đến với màu sắc đa dạng, sự mềm mại, ấm áp, tượng trưng cho sự hạnh phúc của ngôi nhà.


Ngoài ra, với tính năng cản sáng cách nhiệt tuyệt đối giúp phòng điều hòa nhiệt giữa bên trong và bên ngoài, liệu bạn có thể bỏ qua sự phối màu nhẹ nhàng và tinh tế như những đám mây bồng bềnh phiêu lãng trên bầu trời mùa hạ trong veo thoáng đãng này không? Màu sơn tường như hòa cùng sắc trắng của trần nhà và đồ nội thất đã biến bộ rèm vải đẹp màu đậm lại trở thành điểm nhấn nổi bật nhưng rất bình yên của căn phòng.
Rèm vải có tác dụng điều phối ánh sáng cho căn phòng thân yêu, mang lại sự ấm áp hơn cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế được cái nóng bức mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Với màu sắc và kiểu dáng thích hợp, rèm vải có thể tạo không gian riêng tư cũng như tạo thêm vẻ đẹp sang trọng và lãng mạn cho căn phòng. Rèm vải cửa không những có tác dụng chắn sáng, tạo không gian riêng tư mà nó còn tạo cho mỗi căn phòng một nét riêng và cảm xúc khác nhau theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân.
Đầu rèm: đây là bộ phận quan trọng quyết định kiểu dáng, phong cách của rèm cửa lịch sự hay thân mật, truyền thống hay hiện đại và cả sự thuận tiện khi kéo mở. Khi lựa chọn kiểu đầu rèm, bạn cần chú ý tới sự tiện dụng khi kéo rèm từ dưới lên, kéo sang ngang hay buộc, móc sang hai bên. Đầu rèm chun và xếp ly là những kiểu phổ biến được may sẵn thành từng băng dài. Băng xếp ly mềm thích hợp với kiểu rèm xếp ly nhỏ, băng chun dùng cho các loại vải mềm có lớp lót, băng xếp ly cứng thường được dùng cho loại vải thô dày và đi kèm với các loại móc cài để tạo nếp 3 hoặc 4 ly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.