Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Mẫu rèm cửa sổ công chúa màu anh đào

Nếu bạn có có một khung cảnh tuyệt vời bên ngoài cửa sổ thì dây buộc rèm là một gợi ý cần thiết để biến khung cửa sổ của bạn thành một bức tranh phong cảnh.

 Rèm cửa sổ công chúa màu anh đào đính nơ

Rèm luôn là một phần vô cùng dễ thương nơi mỗi ô cửa sổ. Chức năng của rèm là để ngăn ánh nắng mặt trời cũng như thể hiện giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Tùy thuộc vào gu thẩm mỹ của bạn về ánh sáng để lựa chọn màu rèm nhằm tạo hiệu ứng khi ánh sáng xuyên qua. Việc quan tâm tới lựa chọn thanh suốt và độ dài của rèm cũng giúp tạo ra những hiệu ứng cho kỳ vọng của bạn.
Rèm cửa sổ thường chia làm ba loại khác nhau. Loại rèm hay được sử dụng nhất là để lọc ánh sáng, loại rèm này chỉ hạn chế bớt một phần ánh sáng. Loại thứ hai là để chặn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua. Và cuối cùng là loại rèm chỉ sử dụng cho mục đích trang trí cửa sổ, thường được gọi là màn cửa.
Hiện nay, chất liệu để làm các loại rèm cửa sổ vô cùng đa dạng. Đối với mỗi loại vải làm rèm khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau cho cửa sổ căn phòng bạn. Rèm làm bằng chất liệu đăng ten thanh lịch, tao nhã và có thể cho phép ánh áng xuyên qua. Rèm làm bằng sợi cotton khá phổ biến, dễ sử dụng, có nhiều họa tiết hoa văn và nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn. Rèm làm bằng nhung thường nặng hơn và khá sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.