Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Mẫu rèm cửa sổ màu xám kẻ vàng

Rèm cửa sổ dùng trong nhà bếp nên có chiều rộng ly gấp nhỏ và số lượng ly ít, do đó chiều rộng khổ vải thường gấp rưỡi lần chiều dài suốt rèm. Sau khi tính được con số cuối cùng, bạn nên cộng thêm một chút cho việc may đường viền hoặc phải nối vải. Xác định chiều dài khổ vải loại rèm ngắn, dài hơn khung cửa. Bạn bắt đầu đo từ thanh ray, suốt rèm trường hợp treo rèm trực tiếp vào ray hoặc từ mép dưới của móc m xuống cách mép dưới của khung cửa sổ. Trường hợp may rèm lửng, bạn cần xác định khoảng cách từ mép dưới khung cửa đến sàn nhà và chiều cao thông thủy của căn phòng để tìm ra một tỷ lệ cân đối. 


Người thiết kế hay gia chủ phải tập trung sưu tầm các vật dụng nội thất mới như giấy dán tường, trang trí màn cửa, sofa. Có thể nói màn cửa rèm cửa là sản phẩm góp phần không nhỏ trong việc trang trí cho ngôi nhà trở nên mềm mại hơn, nổi bật hơn nhờ màu sắc, hoa văn đa dạng, chất liệu phong phú. Tất cả đều tạo sự dễ dàng cho các nhà thiết kế cũng như gia chủ khi đưa vào sử dụng cho không gian nội thất khác nhau từ cổ điển tới hiện đại, tối giản hoặc kết hợp.
Rèm cửa đóng vai trò khá quan trọng trong trang trí nội thất. Việc lựa chọn kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, họa tiết ảnh hưởng rất nhiều đến không gian, vẻ đẹp của căn phòng và các loại đồ gỗ. Chọn rèm hợp lý sẽ mang lại hiệu quả cao. Những loại vải đắt tiền như lụa, taffeta, satanh, gấm thêu thường thích hợp với những căn phòng đòi hỏi lịch sự, sang trọng, trong khi chất liệu cotton hoặc len, dạ lại phù hợp với không gian ấm cúng, thân mật, tạo cảm giác thư giãn, giải trí. Mành rèm đẹp, nhẹ đi với những ô cửa sổ nhìn ra cảnh thiên nhiên và căn phòng cần nhiều ánh sáng tự nhiên. Còn loại thô, dày dành cho những không gian riêng tư, tránh ánh nắng mặt trời hay che khuất khung cảnh xấu xí, bừa bộn bên ngoài. Loại rèm cửa mỏng thường được làm từ các chất liệu cotton, lanh, lụa hay ren móc có màu trắng, ngà hoặc kem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.