Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Rèm cửa sổ màu ghi hoàng gia

Mành rèm là vật trang trí và làm điệu cho những khung cửa sổ. Tuy nhiên, đối với những khung cửa được bố trí ở góc phòng cần có những cách xử lý khôn khéo để nâng cao hiệu quả kiến trúc. Dưới đây là một số gợi ý. Phản chiếu ở một không gian riêng tư như phòng ngủ, việc sử dụng những cách xử lý cửa sổ phù hợp và đa tầng sẽ giúp mỗi khung cửa sổ tạo ra một sự cân đối hài hòa. Sự lựa chọn này cũng cho phép mỗi cửa sổ có thể mở một cách độc lập. Trong suốt Những khung cửa như mang hơi thở mùa hè với những tấm vải trong suốt như màn sương.

 Mẫu rèm cửa sổ hoàng gia bồng bềnh màu ghi

Hãy ngụy trang một cửa sổ ở góc vuông tường bằng cách nới rộng tấm rèm được xếp nếp. Kiểu dáng này trông như một tấm panel nối tiếp, và chỉ che một phần cửa sổ. Hai cửa sổ được bố trí gần với góc phòng được xử lý bằng những kiểu dáng và chất liệu vải rèm giống hệt nhau tạo ra một cái nhìn thống nhất. Những đường diềm. Một mảnh vải cắt ngắn treo lên những cái móc mang đến sự chú ý và thích thú đối với những cửa sổ góc.
Đối với những khung cửa sổ lớn nối với nhau ở góc, cách xử lý hay nhất chính là sự lặp lại. Những đoạn rèm thõng cộng với chùm tua giúp làm mềm mại góc tường. Những màu sắc táo bạo cũng góp phần tạo điểm nhấn cho một nơi vốn được coi là chốn yên tĩnh này. Cột chặt với nhau Khi các cửa sổ cách xa nhau ở góc phòng nhưng lại quá gần để làm rèm riêng biệt, hãy liên kết chúng bằng một tấm rèm đơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.