Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Rèm cửa sổ sọc đen trắng

Những chiếc rèm cửa sổ không chỉ có mục đích che nắng, gió mà còn có thể mang lại vượng khí cho ngôi nhà của bạn. Hướng của cửa sổ, cửa chính hay cửa thông giữa các không gian trong căn nhà có mối liên hệ rất chặt chẽ với rèm cửa. Vật dụng này có thể làm tăng thêm vượng khí cho căn phòng hoặc tạo ra sát khí, do đó, phải cẩn trọng khi thiết kế rèm cửa.


Các hướng cửa đa phần đều mở về phía mặt trời để đón nắng hoặc giúp thông khí từ ngoài vào nhà. Chính vì vậy, rèm cửa phải giải quyết tốt việc che nắng, chắn gió khi cần giữa các không gian.
Nếu cửa chính hoặc cửa sổ trông về hướng Nam, Tây Nam hay Đông Bắc nên chọn gam đỏ hoặc cam cho rèm cửa. Rèm được buông theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại, không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.
Trường hợp cửa chính trổ về phía Đông hay Đông Nam, bạn nên chọn loại rèm có tông màu xanh hoặc nâu, để buông rủ tự nhiên. Hãy sử dụng rèm cửa màu trắng hoặc xám cho cửa trổ ở hướng Tây và Tây Bắc. Ngoài ra, hướng Tây thuộc hành Kim, chọn rèm có dạng bèo hay thắt nơi sẽ tạo độ vòng, điều này càng tăng thêm vượng khí cho căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.