Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Rèm Vải Một Màu Đẹp Cho Gia Đình.

Rèm vải một màu là chất liệu được sử dụng phổ biến cho không gian hiện đại, mang phong cách Châu Âu. Được thiết kế đơn giản hơn, thông thường là rèm 2 lớp với lớp vải trơn một màu bên ngoài kết hợp lớp voan trắng xước, hoặc mờ. Chất liệu vải thường là vải thô len,vải thô gai hoặc vải một màu phủ lớp cao su non cách nhiệt.

Dòng sản phẩm rèm vải một màu mang tính thẩm mỹ rất cao dùng trang trí phòng khách, phòng ngủ theo phong cách hiện đại.
– Thiết kế hai lớp, lớp vải chính bằng chất liệu vải thô cao cấp, lớp voan mỏng bên trong dùng trang trí. Sản phẩm có độ cản sáng, cản nắng là tuyệt đối.
– Rèm vải được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản hơn nhiều so với các loại rèm cửa trước đây, khung treo rèm được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp rất chắc chắn và đặc biệt không bị hoen rỉ.
– Thực chất tùy theo thiết kế nội thất cho từng không gian trong nhà mà ta có thể hoán đổi hai mẫu rèm vải trên. Có thể linh động theo màu sơn của tường để mà chọn được màu rèm thích hợp cho từng không gian.

Về cách chọn màu rèm, không giống như các sản phẩm rèm vải hoa văn. Với rèm vải một màu thường chọn màu theo tone màu sofa, và phải khác với tone màu sơn tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.