Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Rèm Vải Ô Rê 002

Là loại rèm cửa truyền thống đã ra đời từ rất lâu với 2 tính năng cơ bản là: che sáng và trang trí. Rèm vải ô rê với xu hướng ngày càng đơn giản hóa nên được sử dụng rộng rãi hơn trước đây, được dùng để trang trí thêm cho phòng khách. Những kiểu rèm cửa có vẻ đẹp mềm mại và đem đến sự ấm cúng cho căn phòng thường thích hợp để trang chí cho phòng ngủ.


Rèm Ô Rê loại rèm vải được thiết kế theo phong cách hiện đại, là những lớp vải được xếp đều nhau theo một khoảng cách, kích thước nhất định và phía trên giữ liên kết vải rèm được xuyên qua một thanh treo rèm bằng kim loại. Loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… thường một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm… chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí…
Rèm mùa hè thường là những loại rèm có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, voan, lụa, lanh… còn rèm mùa đông lại cần tạo sự ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.