Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Rèm Vải Ô Rê Một Màu Đẹp

Rèm cửa không chỉ đêm cho bạn sự hoàn hảo trong thiết kế nội thất, còn đêm đến một không gian hoàn mỹ đầy ấn tượng. Trang trí nội thất với những kiểu rèm vải đẹp giúp cho khung cửa và không gian nội thất lung linh nhờ những bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của những người thợ chuyên nghiệp mà rèm cửa ngày càng thịnh hành trong những ngôi nhà biệt thự sang trọng, trong những không gian nội thất căn hộ hiện đại, với những góc decor art những căn nhà mặt phố thêm sinh động ...
Ðể từ đó con người luôn cảm thấy vui trong không gian sống mà càng thêm gắn kết yêu thương nhau hòa thuận trong gia đình.


Chất liệu: loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… thường một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm… chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí… Rèm mùa hè thường là những loại rèm có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, voan, lụa, lanh… còn rèm mùa đông lại cần tạo sự ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.