Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Rèm Vải Ô Rê Đẹp

Mỗi ngày khi chúng ta về với căn nhà là tổ ấm của mình, cảm giác thấy thanh thản và bình yên, những yếu tố nào tạo nên điều đó: Màu sắc là yếu tố gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến kiến trúc của một căn hộ, nhờ tác dụng của màu sắc một vật thể đặt trong căn phòng bài trí đơn giản ngay lập tức sẽ nổi bật lên và thu hút được sự chú ý.


rèm vải luôn là sản phẩm dành cho không gian gia đình mình và với những không gian nhất định, lựa chọn rèm vải một màu, không hoa văn cũng là một cách để bạn trang trí không gian mình thật lãng mạn và đẳng cấp.
Chất liệu Loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… thường một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm… chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.