Thứ Hai, 20 tháng 10, 2014

Rèm Vải Ô Rê 10

Rèm cửa chiếm diện tích lớn trong căn nhà nên khi được chọn lựa đúng nó sẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần làm đẹp căn nhà. Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu minh họa một số mẫu rèm cửa phù hợp với từng kiểu nhà.
Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.
Chiếc rèm cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân.


Chất liệu: Loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan… thường một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm… chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí…
Rèm mùa hè thường là những loại rèm có chất liệu nhẹ nhàng như: vải thô mỏng, voan, lụa, lanh… còn rèm mùa đông lại cần tạo sự ấm áp, nên chất liệu chủ yếu là nhung, gấm, thô dầy và thổ cẩm.

Các bộ phận cấu thành bộ rèm vải bao gồm:

Suốt gỗ (inox, nhựa), đầu vua trang trí, trụ gắn vào tường, vòng khuyên treo rèm, vải may rèm, tua trang trí, quả vén rèm trang trí…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.