Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Rèm Vải Ô Rê 12

Rèm cửa chiếm diện tích lớn trong căn nhà nên khi được chọn lựa đúng nó sẽ mang lại hiệu quả cao, góp phần làm đẹp căn nhà. Kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn và giới thiệu minh họa một số mẫu rèm cửa phù hợp với từng kiểu nhà.
Ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm cửa còn giữ ấm cho căn phòng khi mùa đông đến, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp, rèm cửa còn có thể tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.
 

rèm vải ore hiện đại ngoài tác dụng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng, rèm vải còn giữ cho căn phòng khi mùa đông đến ấm áp hơn, hạn chế cái nóng của mùa hè, bụi và tiếng ồn bên ngoài. Không chỉ có thế, với kiểu dáng và màu sắc thích hợp,rèm vải tạo khoảng không riêng tư hoặc thêm chút vẻ đẹp sang trọng hay lãng mạn cho căn phòng.
Rèm vải cửa không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa và thiết kế của chủ nhân.
Có rất nhiều loại rèm vải khác nhau như rèm vải vén, rèm vải roman (còn gọi là rèm xếp lớp) vải voan, rèm vải ly ống ly xếp.. . rèm vải dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất. Rèm vải có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu là người thích đơn giản, bạn có thể chọn kiểu rèm vải không có yếm, chỉ có móc vải hoặc móc nhựa xâu vào thanh kéo màn vải. Để phù hợp nhất cho căn phòng của bạn chúng tôi sẽ có đội ngũ tư vấn thêm cho quý khách vùa lòng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.