Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Mẫu rèm roman đẹp phong thủy cho các gia chủ

Rèm cửa roman hay còn gọi là rèm xếp lớp, là mẫu rèm sang trọng, mang phong cách quý phái. Rèm roman, được thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc đều nhau (xếp lớp) giúp thông thoáng hoặc buông che kín căn phòng để cách âm cách nhiệt và đảm bảo sự riêng tư của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm cửa roman đem lại cho căn phòng.


Rèm roman mang đến sự mềm mại nhất định trong khi vẫn có thể kiểm soát được việc đóng mở một các dễ dàng. Rèm roman có thể được kéo thông qua hệ thống dây kéo bằng bi hoặc dây dù trên thanh inox hoặc sắt ...
Loại rèm này có nhiều chất liệu như lụa hay vải lanh cùng nhiều kiểu thiết kế rất bắt mắt và độc đáo để bạn lựa chọn. Nếu sử dụng một bộ rèm roman đúng cách, căn phòng của bạn trông sẽ rất cân đối và mạnh mẽ.
• Lớp vải lót bảo vệ
Khi bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bất kỳ vật gì (vải, sàn nhà, đồ nội thất) đều có thể bị dần nhạt màu theo thời gian. Vì vậy rèm roman được thêm lớp vải lót pha trộn 80% polyester bảo vệ bên ngoài.
Lớp vải lót này có tính cách nhiệt khá tốt giúp tiết kiệm chi phí năng lượng.
Một lợi ích quan trọng là lớp vải lót này giúp rèm romance trông đẹp hơn và hiện đại hơn.
• Lớp vải rèm
Lớp vải thể hiện tông màu và họa tiết hiện đại sang trọng của rèm romance. Để tạo được cái nhìn ấn tượng nhất, bạn nên có những sự lựa chọn đặc biệt về kích thước, màu sắc, hoa văn, ..
Rèm cửa có màu sắc hợp với mệnh sẽ có tác dụng hỗ trợ tốt cho sức khỏe, sự nghiệp và cả tình duyên của gia chủ. Nếu chủ nhà mệnh với kim nên chọn rèm cửa màu trắng; mệnh với mộc chọn rèm màu xanh; mệnh với hỏa chọn màu tím; mệnh với thổ nên chọn màu vàng; mệnh thủy nên chọn màu xanh lam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.