Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Mẫu rèm roman họa tiết kẻ sọc đẹp

Rèm cửa roman là kiểu rèm gồm những xếp vải chồng lên nhau với kích thước đều nhau với từng xếp vải. Cơ chế hoạt động theo kiểu kéo lên phía trên giúp bạn tiết kiệm không gian cho những khung cửa. Nhưng rèm roman nên áp dụng cho những khung cửa sổ có kích thước vừa và nhỏ sẽ phù hợp hơn. Khi áp dụng cho khung cửa sổ lớn thì rèm roman sẽ tạo cho không gian ngôi nhà bạn cảm giác nhìn sẽ thô.


Rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp, là loại rèm vải mang phong cách hiện đại, với ưu điểm gọn, nhẹ, dễ lắp đặt và vận hành. Loại rèm cửa mới lạ này phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng, công sở và cả nhà riêng.
Tuỳ theo nhu cầu ánh sáng mà ta kéo màn lên hay hạ màn xuống bằng dây kéo màn , rất dễ dàng và tiện dụng.Các sản phẩm rèm roman luôn đa dạng và phong phú với những màu sắc tinh tế, nổi bật, tươi tắn cho bạn lựa chọn. Căn phòng sẽ trở nên xinh xắn và duyên dáng với với những sắc xuân rực rỡ ấm áp.
Thiết kế của rèm vải cho không gian sinh hoạt của gia đình có khác so với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại của của văn phòng, không gian làm việc. Tùy thuộc vào mỗi loại không gian như phòng tiếp khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng đọc sách, làm việc mà có các bố trí kiểu dáng thiết kế phù hợp tạo lên không gian sinh hoạt thoải mái.
Ngoài ra việc lựa chọn kiểu dàng và mầu sắc cùng còn phụ thuộc vào không gian cụ thể, mầu sơn tường, phong cách thiết kế của căn nhà hiện đại hay cổ kính, phong cách sống của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.