Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Rèm roman màu xanh biên đẹp

Roman là kiểu rèm cửa gồm những xếp vải chồng lên nhau với kích thước đều nhau với từng xếp vải. Cơ chế hoạt động theo kiểu kéo lên phía trên giúp bạn tiết kiệm không gian cho những khung cửa. 


Rèm cửa roman là loại rèm vải mang phong cách hiện đại. Kiểu rèm này phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng. Rèm roman được thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn.
Tuỳ theo nhu cầu ánh sáng mà ta kéo màn lên hay hạ màn xuống bằng dây kéo màn , rất dễ dàng và tiện dụng.Các sản phẩm rèm romance luôn đa dạng và phong phú với những màu sắc tinh tế, nổi bật, tươi tắn cho bạn lựa chọn. Căn phòng sẽ trở nên xinh xắn và duyên dáng với với những sắc xuân rực rỡ ấm áp.
Rèm cửa sổ bằng vải đẹp luôn rất được ưa chuộng, từ gia đình với các phòng ngủ, phòng khách,và cho đến cả phòng bếp. Nhưng hiện nay, còn xa hơn nữa, rèm vải còn được trang trí ngay cho các văn phòng công ty, các tòa nhà kính lớn nhằm tạo nên vể sang trọng cho ngôi căn phòng.
Ngoài ra, với tính năng cản sáng, cản nắng tuyệt đối và phản xạ nhiệt rất tốt, rèm vải còn là lựa chọn số một cho những căn phòng nhiều nắng, nóng, phòng điều hòa để giảm thiểu sự hao hụt điện năng khi phát ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.