Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Rèm roman màu xanh đẹp cho gia đình

Một loại rèm rất "hot" của năm nay là kiểu rèm cửa roman nhẹ nhàng và rất bắt mắt. Rèm roman đẹp ở phần yếm rèm, chân rèm, cách can vải kết hợp. Cotton, voan, polyster đều có thể sử dụng rèm roman. 




Rèm roman kết hợp với rèm kéo truyền thống là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu loại vải dành cho roman có màu sắc nổi bật còn lớp rèm kéo là một loại voan hợp màu, bạn sẽ có tới bốn kiểu rèm cho một khung cửa tùy vào cách bạn thả hay buông rèm. Kiểu rèm này thích hợp cho những khung cửa sổ chính, rộng trong không gian phòng lớn.

Bất kỳ chất liệu nào cũng có thể sử dụng cho loại rèm này, nhưng loại vải thô gai sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi sự thô ráp mộc mạc có lựa chọn ấy sẽ là yếu tố làm tăng tính hiện đại cho "rèm roman" cũng như căn phòng của bạn.
Để một căn nhà thêm đẹp và có ấn tượng thì một trong những thứ quan trọng nhất là những tấm rèm cửa. Nhiều gia chủ thậm chí đã dành rất nhiều thời gian và công sức để đầu tư cho những “cửa sổ tâm hồn” ngôi nhà của mình. Một căn nhà dù đã cũ nhưng nếu biết linh động thay mới hoặc chọn những rèm cửa phù hợp cũng trở nên mới mẻ và dễ nhìn hơn.
Nếu nhiều năm trước, nhiều gia chủ bị hớp hồn bởi sự đa dạng về chủng loại hoặc hoa văn, màu sắc của các loại gấm cầu kỳ, trang trọng, thì vài năm trở lại đây những loại vải hoa, hình lập thể đơn giản nhưng rất nghệ thuật lại được nhiều khách hàng lựa chọn.
Trong hơn một năm nay, những loại màn roman (rèm cửa kéo lên) và loại màn treo bằng khuyên (đục lỗ) cực kỳ đơn giản cũng đã xuất hiện rất nhiều trong những căn nhà của những gia chủ được cho là có “gu” ở cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.