Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Rèm roman màu đỏ cam đẹp cho cửa sổ

Chọn rèm cửa cho gia đình bao gồm rất nhiều yếu tố và yếu tố về nhân khẩu học cũng chiếm một phần rất quan trọng trong cách lựa chọn rèm cửa.


Rèm cửa sổ gia đình khi bạn trang trí cũng cần tính đến một yếu tố nữa đó là sở thích của từng thành viên trong gia đình. Bởi mỗi một độ tuổi, giới tính và mỗi con người đều sẽ có những nhu cầu và sở thích riêng biệt.
Riêng với mỗi gia đình bình thường của chúng ta. Ông bà, cha mẹ và con cái sẽ là ba sở thích khác nhau.
+Đối với ông bà: Ông bà là người cao tuổi nhất, con người sẽ trở nên nhã nhặn hơn và tâm lý sẽ hướng về những cái đơn giản, mộc mạc và chân quê...
Với sở thích này của ông bà, mình sẽ nên chọn trang trí rèm gỗ hoặc rèm vải ít màu sắc, nhẹ nhàng và đơn giản để trang trí phòng ông bà. Bạn có thể xem thêm sản phẩm phù hợp với người già : rèm tre
+ Đối với cha mẹ: Với độ tuổi này, mỗi chúng ta đều sẽ có sở thích khảm phá cái mới, thích sự hiện đại, trẻ trung, lãng mạn để làm sống lại một không gian yêu thương cho vợ chồng sau bao bộn bề của một ngày làm việc vất vả bên ngoài.
Với sở thích này, mình sẽ nên chọn trang trí trong phòng rèm roman, rèm vải với nhiều màu sắc và hoa văn trang trí đẹp và còn có thể lắp thêm vài bộ rèm pha lê trang trí không gian thêm mờ ảo hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.