Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Mẫu rèm roman kẻ sọc hiện đại phong cách Nhật Bản

Rèm roman hay còn gọi là rèm xếp lớp, là mẫu rèm sang trọng, mang phong cách quý phái.Chiếc rèm được thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc đều nhau (xếp lớp) giúp thông thoáng hoặc buông che kín căn phòng để cách âm cách nhiệt và đảm bảo sự riêng tư của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà nó đem lại cho căn phòng.

Sự kết hợp hai chiếc rèm roman kẻ sọc cho những người thích dùng kiểu rèm này cho khung cửa lớn.

Chức năng sử dụng: Rèm roman (rèm xếp lớp) lắp đặt và sử dụng gọn gàng, có thể dừng ở bất kỳ điểm nào mà nhu cầu quý khách cần, rèm roman quý khách có thể làm một lớp vải, hai lớp vải, ba lớp gồm (hai lớp vải + một lớp cản sáng).
Rèm xếp lớp được chia làm 2 loại: cản nắng và không cản nắng. Thường thì rèm roman cản nắng gồm những kiểu như roman 2 lớp với 1 lớp cản nắng và 1 lớp vải, hay như 2 lớp vải giúp cho chiếc rèm vừa cản được nắng mà vẫn có tác dụng trang trí cho cửa sổ. Loại rèm roman không cản nắng hay có thể nói thuộc tuýp rèm cửa giá rẻ tuy là không cản nắng nhưng thực tế thì không cản được hoàn toàn chứ không phải là không cản nắng, loại này phù hợp với những khung cửa sổ không bị nắng chiếu mà chủ nhân của căn phòng lại muốn giảm thiểu những chí phí thì vậy với chiếc rèm roman này sẽ giảm được chút ít giá cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.