Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Mẫu Rèm Vải Cửa Sổ Màu Trắng Chạm Trần

Các cửa sổ được dùng để trang trí, điều hòa không khí và nhiệt độ trong nhà, ngăn cách với môi trường khi thời tiết xấu như gió mạnh, mưa, bão... Rèm cửa sổ đối với một ô cửa sổ đẹp ngày nay gần như không thể thiếu đối với mỗi căn nhà. Với việc lắp đặt bộ rèm cửa dành cho ô sổ, bạn dễ thấy được sự thay đổi đẹp lạ hoàn toàn. Cụ thể: Nó tăng thêm sự sang trọng, thẩm mỹ và đương nhiên có tác dụng chắn được nắng, gió, bụi bặm, tiếng ồn từ môi trường bên bên ngoài.


Màu sắc mành rèm đẹp là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến hiệu quả trang trí của cả phòng. Nó có thể tạo cảm giác thay đổi kích thước, diện tích thực tế. Gam màu tối làm căn phòng hẹp lại trong khi gam màu sáng giúp căn phòng thoáng rộng hơn. Màu ghi xám tạo chiều sâu, đỏ tạo sự ấm áp, màu lam gợi sự mát mẻ, vàng tạo sự vui tươi còn xanh lá cây mang lại cảm giác thư giãn nhẹ nhàng. Kiểu dài sát sàn. Đường kẻ sọc và những họa tiết sọc thẳng tăng chiều cao cho phòng. Đường kẻ ngang làm không gian thấp xuống và rộng thêm.
Rèm cửa sổ thường chia làm ba loại khác nhau. Loại rèm vải hay được sử dụng nhất là để lọc ánh sáng, loại rèm này chỉ hạn chế bớt một phần ánh sáng. Loại thứ hai là để chặn hoàn toàn ánh sáng xuyên qua. Và cuối cùng là loại rèm chỉ sử dụng cho mục đích trang trí cửa sổ, thường được gọi là màn cửa.
Hiện nay, chất liệu để làm các loại rèm cửa sổ vô cùng đa dạng. Đối với mỗi loại vải làm rèm khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng khác nhau cho cửa sổ căn phòng bạn. Rèm làm bằng chất liệu đăng ten thanh lịch, tao nhã và có thể cho phép ánh áng xuyên qua. Rèm làm bằng sợi cotton khá phổ biến, dễ sử dụng, có nhiều họa tiết hoa văn và nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn. Rèm làm bằng nhung thường nặng hơn và khá sang trọng.
Những tấm rèm có tác dụng hữu ích trong việc giúp bạn che đi những khiếm khuyết của những ô cửa sổ không hoàn hảo. Đối với những chiếc cửa sổ quá hẹp, quá ngắn hay quá rộng thì việc phủ lên đó một lớp rèm để che đi nhược điểm sẽ khiến căn phòng đẹp hơn.
Lựa chọn thanh suốt phù hợp cũng là một yếu tố đảm bảo cho tấm rèm khi treo lên được bắt mắt. Đồng thời thanh suốt có vai trò quyết định tạo ra sự hài hòa giữa băng cạp và rèm.
Dây buộc rèm vừa có ý nghĩa trang trí lại vừa có chức năng buộc rèm khi cần thiết. Nếu bạn có có một khung cảnh tuyệt vời bên ngoài cửa sổ thì dây buộc rèm là một gợi ý cần thiết để biến khung cửa sổ của bạn thành một bức tranh phong cảnh.
Ngoài ra, hiện nay sở thích nhiều người vẫn muốn thay đổi kiểu dáng thường xuyên để ngôi nhà tạo vẻ gì đó khác lạ cho chính họ thì việc thay đổi chiếc rèm cũng không quá khó để tạo không khi mới, nhưng màu sơn tường thì sao? Có vẻ không dễ dàng gì khi mà sơn lại ngôi nhà hay là căn phòng vậy thì thay đổi bằng giấy dán tường sẽ là giải pháp hoàn hảo cho việc này. Nó dễ dàng cho việc thay đổi hay tìm kiếm những hoa văn, họa tiết đẹp cho nội thất căn phòng. Với mẫu mã như: giấy dán tường hàn quốc, giấy dán tường đài loan, italia, đức kiểu dáng, mẫu mã đa dạng đẹp cho quý khách lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.