Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

Rèm Vải Hai Màu Cổ Điển Sang Trọng

Phòng ngủ là một trong những nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà của chúng ta. Tùy theo mục đích sử dụng mà cách chọn rèm cửa cho mỗi khu vực khác nhau. Do đặc tính của phòng ngủ là riêng tư và kín đáo nên sau đây là một vài lưu ý nhỏ cho chúng ta khi lựa chọn rèm cửa dành cho khu vực này.


Khi nhìn thấy màu sắc mà mình yêu thích trong phòng đặc biệt là của rèm cửa,chúng ta thường cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và cảm thấy dễ chịu muốn đi ngủ. Tuy nhiên rèm cửa không gian nên chọn rèm vải nếu như không gian phòng ngủ của bạn nhỏ vì nó trông sẽ rất lộn xộn, thay vì thế ta có thể sử dụng một rèm cửa kéo như thông thường để tạo không gian riêng tư là đủ.
Với một gam màu nhất định nhưng vẫn đủ tạo nên sự bất ngờ cho gia đình khi bạn biết cách kết hợp khéo léo bởi nhiều chất liệu khác nhau.
Nếu bạn chọn rèm cửa với vải satin tone màu hồng tím, bạn có thể treo thêm vải voan màu tím nhạt phía trong vừa tạo sự mềm mại cho không gian vừa giúp bạn điều chỉnh ánh sáng dễ dàng hơn.
Cách kết hợp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả tạo nên sự sang trọng và quyến rũ cho không gian. Những chiếc rèm cửa như vậy rất phù hợp trong những căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.