Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Rèm Vải Màu Xanh Ghi Phong Cách Châu Âu

Hiện nay, có rất nhiều mẫu rèm cửa đẹp trên thị trường. Tuy nhiên lựa chọn chất liệu rèm cửa, màu sắc rèm cửa, kiểu thiết kế rèm cửa nào hợp lý nhất sử dụng trong mùa đông. 


Thường 1 gia đình làm tự 2 đến 3 bộ rèm cửa để thay đổi theo sở thích màu sắc, kiểu dáng và đặc biệt là thay đổi theo mùa. Mùa hè sử dụng mẫu rèm cửa dành cho mùa hè với chất liệu vải, màu sắc và kiểu dáng thích hợp trong mùa hè, rèm cửa dành cho mùa hè thường dễ chọn lựa hơn vì chất liệu phong phú và phổ biến, kiểu thiết kế đơn gian. Nhưng để chọn lựa rèm cửa cho mùa đông thực sự là một bài toán khó. Vậy mùa đông nên sử dụng mẫu rèm cửa nào là hợp lý và đẹp nhất?
Mùa đông các bạn nên chọn các mẫu rèm vải cửa có màu sắc đậm như màu xanh da trời, màu đỏ đô, màu nâu hạt dẻ, màu tím…Màu sẫm sẽ tạo cảm giác ấm áp hơn, giữ được nhiệt tốt hơn, khiến căn phong thêm kín đáo hơn vào mua đông. Chất liệu rèm nên chọn là chất liệu vải nặng như gấm, nhung…Ngoài ra không nên chọn các mẫu rèm cửa thiết kế phẳng, mà nên chọn mẫu rèm cưa thiết kế có độ chun hợp lý, sẽ tạo cho căn phòng mềm mại, uyên chuyển, không khí lưu thông tuần hoàn.
Với nhu cầu sử dụng rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và mầu sắc của rèm cửa. Siêu Thị Rèm Rẻ đã cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm rèm với thiết kế khác nhau để bạn lựa chọn như rèm vải, rèm lá dọc, rèm roman, rèm cuốn, rèm sáo nhôm, rèm văn phòng… Chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng cho bạn những sản phẩm rèm chất lượng và ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.