Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Rèm Vải Màu Cafe Sửa Đẹp

Để coi một bộ rèm cửa, màn cửa xinh đẹp thì phải dựa vào nhiều yếu tố, yếu tố tạo tâm lý thỏa mái khi bước vào căn phòng rất quan trọng nó còn được gọi là bố trí rèm cửa theo phong thủy. Với xu hướng thiết kế hiện đại ngày nay rèm cửa đẹp đang là mốt tron mỗi gia đình Việt Nam, rèm cửa hay màn mành cửa đẹp còn phụ thuộc vào sự đầu tư cũng như sự lựa chọn và ý thích về mầu sắc, thẩm mỹ về thiết kế của từng gia chủ, các chuyên gia thiết kế rèm đưa ra những lời tư vấn phù hợp và sự lựa chọn chung của người sử dụng.


Kiểu rèm đứng thường được bố trí ở phòng khách, tạo thành vách ngăn biệt lập với bên ngoài. Các loại rèm kéo thường được treo bên cửa sổ hoặc trong những phòng nối liền nhau mà không có phân chia rõ rệt. Thậm chí, nếu thích chia một phòng lớn ra thành nhiều ngăn, chủ nhân có thể đóng những giá nhỏ bằng sắt hoặc nhôm để căng rèm, tiện lợi hơn là dựng vách gỗ hay xây tường. Những kiểu rèm cửa giản dị nhưng vô cùng đáng yêu sẽ giúp không gian nhà bạn thêm đẹp để đón năm mới đang đến gần.
Chất liệu cần đồng bộ với phòng cả về màu sắc và chất liệu. Cotton hoặc lanh đem lại cảm giác mát lạnh, trong khi nhung lại tạo sự ấm áp và mềm mại. Những chất liệu này hoàn toàn hợp với kiểu cửa sổ cổ điển. Một số người muốn trang trí cửa sổ theo cách tự nhiên và gây ấn tượng như sử dụng chất liệu da cho rèm treo. Len hoặc nỉ cũng rất hiệu quả nhưng rèm có viền ren hoặc voan mỏng lại rất lãng mạn. Bạn nên đi khắp phòng và quan sát những chất liệu của khăn trải bàn, của tường, của ghế để có sự lựa chọn hợp lý nhất. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm..., do vậy chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... Thường thì loại một màu hoặc mang hoa văn, họa tiết chìm, trang nhã sẽ phù hợp. Màu sắc, hoa văn nếu là thời tiết phía Bắc Việt Nam, muốn làm thay đổi không gian phòng khách để đón Tết, nên chọn rèm vải có gam màu nhạt và tươi như vàng, cam, trắng, màu kem... để tạo không khí mát dịu, trẻ trung của mùa xuân. Rèm cửa màu trắng tinh khôi trở nên ấn tượng hơn khi có những đường kẻ hồng tô điểm. Chiếc rèm cửa vải tuy khá đơn giản nhưng vẫn đem lại nét riêng đặc biệt và cuốn hút khi bước vào căn phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.