Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Rèm Vải Màu Trắng Hoa Văn Sặc Sỡ Sắc Xuân

Trang trí nội thất với những kiểu rèm vải đẹp giúp cho khung cửa và không gian nội thất lung linh nhờ những bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của những người thợ chuyên nghiệp mà rèm cửa ngày càng thịnh hành trong những ngôi nhà biệt thự sang trọng, trong những không gian nội thất căn hộ hiện đại, với những góc decor art những căn nhà mặt phố thêm sinh động...


Đón xuân với rèm cửa đẹp Ngày tết, rèm cửa có gam màu nhạt và tươi như vàng, cam, trắng, màu kem…được chọn treo để tạo không khí mát dịu, trẻ trung của mùa xuân . Khi năm mới sắp đến, mọi người nôn nao đi kiếm đồ vật trang trí nhà cửa, điều không thể thiếu là tấm rèm cửa nhà bạn không thể trang trí theo một cách thông thường, mà thay vào đó nghệ thuật trang trí màn cửa phải hài hòa, cân nhắc, cho dù rèm vải, hay là gỗ, màn nhôm trang trí theo cửa số hay cửa đi đều có các riêng của nó, cùng với món ăn ngày tết rộn ràng thì sự làm đẹp nhà cửa cũng là một nghệ thuật.
Đón xuân với rèm cửa đẹp. Nếu căn phòng của bạn là một phòng trần thấp, hãy chọn loại rèm sọc đứng sẽ giúp chiều cao của phòng được cải thiện hơn. Không khí ấm áp phảng phất trong không gian với chiếc rèm nhẹ màu hoa đào tươi tắn trong nắng mai. Nên chú ý đến kích thước của căn phòng đó. Nếu khung cửa rộng, nhiều ánh sáng thì nên chọn rèm màu tối, sẫm. Nếu phòng hẹp và ánh sáng không đủ, màu rèm sáng sẽ làm phòng sinh động hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.