Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Rèm Vải Màu Be Với Những Đóa Hồng Rực Rỡ Trên Thân Rèm

Rèm vải đã trở nên một phần chẳng thể thiếu trong các căn phòng ngày nay. Rèm cửa được làm từ vải chẳng những có hiệu quả cản sáng, mà rèm còn là điểm nhấn cho căn phòng của bạn đấy! Rèm cửa vải là một thứ gì đó sa sỉ vào thời xưa, nó chỉ hiện ra ở cung điện dành cho vua chúa, nhưng với sự phát triển vượt cấp của ngành công nghiệp dệt kim, giờ đây rèm đã không còn là mặt hàng thiếu số lượng so với yêu cầu mà nó đã trở nên một phần chẳng thể thiếu với các căn phòng đương đại ngày nay.


Chiếc rèm cửa đẹp không chỉ đơn giản là vật chắn sáng hay tạo khoảng không riêng tư, nó còn tạo cho mỗi căn phòng một ấn tượng và cảm xúc khác nhau, tùy theo cách chọn lựa của chủ nhân.
Có rất nhiều loại rèm khác nhau như rèm vén, rèm roman (hay còn gọi là rèm xếp lớp), rèm cuốn, rèm lá,... Bạn cũng có thể dùng rèm trúc, rèm kim loại nhẹ, rèm bằng nhựa tổng hợp hay rèm giấy để trang trí nhà cửa. Tuy nhiên, loại rèm phổ biến vẫn là rèm vải vì tính năng dễ giặt tẩy, dễ lắp đặt, màu và kiểu phong phú, hợp với nhiều phong cách nội thất.
Chất liệu loại vải bóng mượt, mềm mịn đem lại vẻ sang trọng như nhung, gấm, đũi, lụa, voan... thường một màu hoặc mang hoa văn, hoạ tiết chìm, trang nhã, hợp với phòng khách. Những loại vải bề mặt thô ráp cho cảm giác thân mật, gần gũi thiên nhiên lại kén phong cách bài trí như vải bạt, bố, thô, thổ cẩm... chỉ nên sử dụng trong phòng bày đồ đạc mây, tre, gỗ mộc, thảm lông thú. Vải bông, lanh có nhiều màu hoa văn, hợp với nội thất bình thường, nhất là phòng trẻ em, phòng ăn, phòng giải trí...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.