Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Rèm Vải Trắng Ngà Cổ Điển

Rèm cửa không chỉ đem cho bạn sự hoàn hảo trong thiết kế nội thất, còn đem đến một không gian hoàn mỹ đầy ấn tượng. Trang trí nội thất với những kiểu rèm vải đẹp giúp cho khung cửa và không gian nội thất lung linh nhờ những bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của những người thợ chuyên nghiệp mà rèm cửa ngày càng thịnh hành trong những ngôi nhà biệt thự sang trọng, trong những không gian nội thất căn hộ hiện đại, với những góc decor art những căn nhà mặt phố thêm sinh động…


Rèm vải luôn là lựa chọn hàng đầu trong trang trí nội thất với rèm cửa. Rèm vải dễ sử dụng, hiện đại, hợp thời trang và phù hợp với nhiều không gia thiết kế.
Chất liệu rèm cửa vải có thể được làm từ các loại vải với nhiều họa tiết sống động, mềm mại. Tất cả đều có màu sắc đẹp mắt, hoàn hảo đối với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau.
Mẫu rèm cửa vải cao cấp sang trọng rèm cửa vải là vật rất cần thiết cho cửa sổ. Chúng không chỉ kiểm soát ánh nắng chiếu vào bên trong mà còn là cách trang trí ngôi nhà đơn giản, hiệu quả.
Kiểu dáng cho rèm vải có nhiều kiểu nhưng thông dụng nhất kiểu rèm khuyên (hay còn gọi là rèm ô rê)  là loại rèm vải đẹp phổ biến nhất hiện nay, phong cách hiện đại, dễ sử dụng, các khuyên bằng kim loại hoặc nhựa được cố định trên đầu rèm với khoảng cách đều nhau nên tạo sóng to hơn và suôn hơn, nhưng cũng vì thế mà nhìn tổng thể rèm có phần hơi thô, sóng rèm cứ thẳng tuột từ trên xuống dưới, đầu và gấu rèm thì cứ bằng chằn chặn như nhau. Khoảng cách giữa các khuyên nên để từ 15 – 16cm, độ dun rèm nhiều nhất là 2.5 lần.
Sự hòa quyện của chiếc rèm vải đẹp cùng một bộ ghế sofa góc đẹp sẽ cho căn phòng thêm hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.