Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Rèm Vải Nhũ Ánh Kim Kiểu Quý Tộc

Rèm cửa đẹp cho ngôi nhà vừa để ngăn ánh sáng mặt trời, nhưng cũng vừa có tác dụng điều chỉnh ánh sáng là một lựa chọn thông minh. Không dừng lại ở đó, rèm còn giúp giảm nhiều hơn nữa lượng điện năng tiêu thụ trong phòng.


Ngày nay, không phải ghế sofa đa dạng về mẫu mã kiểu dáng mà còn có vô số loại rèm cửa vải với kiểu dáng đẹp, chất liệu và tính năng khác nhau được tạo ra nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và có tính thẩm mỹ cao.
Rèm vải luôn là lựa chọn hàng đầu trong trang trí nội thất với rèm cửa. Rèm vải dễ sử dụng, hiện đại, hợp thời trang và phù hợp với nhiều không gia thiết kế.
Chất liệu rèm vải có thể được làm từ các loại vải với nhiều họa tiết sống động, mềm mại. Tất cả đều có màu sắc đẹp mắt, hoàn hảo đối với mọi phong cách trang trí nội thất khác nhau.
Kiểu dáng võng rèm có hai loại, loại cổ điển xếp lớp (Traditional with trimming) tạo phong cách sang trọng; loại thứ hai hiện đại và đơn giản hơn (Contemporary swags over poles), chất liệu sửa dụng thường voan, vải nhẹ mang đến sự lãng mạn, sự khác biệt và làm mới cảm xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.