Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Rèm Vải Cửa Sổ Màu Xanh Da Trời Đẹp

Rèm cửa không chỉ đem cho bạn sự hoàn hảo trong thiết kế nội thất, còn đem đến một không gian hoàn mỹ đầy ấn tượng. Trang trí nội thất với những kiểu rèm vải đẹp giúp cho khung cửa và không gian nội thất lung linh nhờ những bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của những người thợ chuyên nghiệp mà rèm cửa ngày càng thịnh hành trong những ngôi nhà biệt thự sang trọng, trong những không gian nội thất căn hộ hiện đại, với những góc decor art những căn nhà mặt phố thêm sinh động…


Với một gam màu nhất định nhưng vẫn đủ tạo nên sự bất ngờ cho gia đình khi bạn biết cách kết hợp khéo léo bởi nhiều chất liệu khác nhau.
Nếu bạn chọn rèm cửa với vải satin tone màu hồng tím, bạn có thể treo thêm vải voan màu tím nhạt phía trong vừa tạo sự mềm mại cho không gian vừa giúp bạn điều chỉnh ánh sáng dễ dàng hơn.
Cách kết hợp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả tạo nên sự sang trọng và quyến rũ cho không gian. Những chiếc rèm vải cửa như vậy rất phù hợp trong những căn phòng được trang trí theo phong cách cổ điển.
Rèm vải cửa sổ cao cấp đối với một khung cửa đẹp là 1 điều không thể thiếu được. Có 1 bộ rèm cửa dành cho cửa sổ, chúng ta sẽ thấy được sự khác biệt hoàn toàn. Nó vừa tăng thêm sự sang trọng, thẩm mỹ lại giúp chắn được nắng, gió, bụi bặm, tiếng ồn từ bên ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.