Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Mẫu rèm roman xếp lớp màu cafe sữa ngọt ngào

Rèm Roman ( Rèm xếp lớp) là loại rèm cửa làm bằng chất liệu vải mang phong cách lãng mạn, hiện đại. Với kiểu cách đơn giản, gọn gàng rèm roman (rèm xếp lớp) thường được sử dụng trong không gian của các nhà hàng, cafe, bar, phòng khách...tạo cho không gian rộng và thông thoáng.

 Rèm cửa màu cafe sữa mang lại vẻ đẹp ngọt ngào khó cưỡng cho căn phòng.

Rèm xếp lớp được chia làm 2 loại rèm không yếm và rèm có yếm. Thường thì rèm roman yếm lượn thì được dùng trong không gian lãng mạn, còn loại không yếm thì được dùng trong không gian hiện đại. Nhiều khi ở các nhà hàng còn có thể làm loại rèm roman cách điệu như những chiếc quạt để cho không gian thêm phần phong phú.
Chức năng sử dụng : Rèm roman(rèm xếp lớp) lắp đặt và sử dụng gọn gàng,có thể dừng ở bất kỳ điểm nào mà nhu cầu quý khách cần,rèm roman quý khách có thể làm một lớp vải, hai lớp vải, ba lớp gồm(hai lớp vải + một lớp cản sáng).
Rèm roman kết hợp với rèm kéo truyền thống là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu loại vải dành cho roman có màu sắc nổi bật còn lớp rèm kéo là một loại voan hợp màu, bạn sẽ có tới bốn kiểu rèm cho một khung cửa tùy vào cách bạn thả hay buông rèm. Kiểu rèm này thích hợp cho những khung cửa sổ chính, rộng trong không gian phòng lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.