Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Rèm roman màu trắng phong cách hiện đại

Trong vài thập kỉ gần đây, rèm cửa không chỉ còn là một tấm vải có tác dụng che nắng, chắn gió mà còn trở thành điểm nhấn thu hút cho không gian. Công nghệ sản xuất rèm cửa ngày càng được cải tiến và cho ra đời những mẫu rèm tinh tế đến từng chi tiết. Rèm roman xuất hiện như một ngôi sao trong thế giới rèm cửa hiện đại. Với thiết kế đơn giản, không cầu kì, rèm roman được mọi nhà thiết kế ưa chuộng bởi tính linh động và vẻ đẹp sang trọng mà nó mang lại.




Rèm roman là kiểu rèm gồm những xếp vải chồng lên nhau với kích thước đều nhau với từng xếp vải. Cơ chế hoạt động theo kiểu kéo lên phía trên giúp bạn tiết kiệm không gian cho những khung cửa.

Nhưng rèm roman nên áp dụng cho những khung cửa sổ có kích thước vừa và nhỏ sẽ phù hợp hơn. Khi áp dụng cho khung cửa sổ lớn thì rèm roman sẽ tạo cho không gian ngôi nhà bạn cảm giác nhìn sẽ thô.
Rèm cửa roman tạo sự sang trọng cho nhà bạn. Kiểu rèm kết hợp với những căn phòng phong cách châu âu sẽ tạo lên sự lộng lẫy, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nhiều mẫu rèm cửa roman với đa dạng màu sắc, chất liệu đẹp cao cấp, họa tiết hoa văn phù hợp với tông màu các phòng khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.