Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Mẫu rèm roman cách điệu

Rèm cửa roman hay còn gọi là rèm xếp lớp, là loại rèm vải mang phong cách hiện đại, với ưu điểm gọn, nhẹ, dễ lắp đặt và vận hành. Loại rèm cửa mới lạ này phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng, công sở và cả nhà riêng.


Rèm roman là kiểu rèm gồm những xếp vải chồng lên nhau với kích thước đều nhau với từng xếp vải. Cơ chế hoạt động theo kiểu kéo lên phía trên giúp bạn tiết kiệm không gian cho những khung cửa.
Nhưng rèm roman nên áp dụng cho những khung cửa sổ có kích thước vừa và nhỏ sẽ phù hợp hơn. Khi áp dụng cho khung cửa sổ lớn thì rèm roman sẽ tạo cho không gian ngôi nhà bạn cảm giác nhìn sẽ thô.
Rèm cửa roman tạo sự sang trọng cho nhà bạn, Kiểu rèm roman kết hợp với những căn phòng phong cách châu âu sẽ tạo lên sự lộng lẫy, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nhiều mẫu rèm với đa dạng màu sắc, chất liệu đẹp cao cấp, họa tiết hoa văn phù hợp với tông màu các phòng khác nhau.
Loại rèm vải này có nhiều chất liệu như lụa hay vải lanh cùng nhiều kiểu thiết kế rất bắt mắt và độc đáo để bạn lựa chọn. Nếu sử dụng một bộ rèm roman đúng cách, căn phòng của bạn trông sẽ rất cân đối và mạnh mẽ.
• Lớp vải lót bảo vệ: Khi bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bất kỳ vật gì (vải, sàn nhà, đồ nội thất) đều có thể bị dần nhạt màu theo thời gian. Vì vậy rèm roman được thêm lớp vải lót pha trộn 80% polyester bảo vệ bên ngoài. Lớp vải lót này có tính cách nhiệt khá tốt giúp tiết kiệm chi phí năng lượng. Một lợi ích quan trọng là lớp vải lót này giúp rèm romance trông đẹp hơn và hiện đại hơn.
• Lớp vải rèm thể hiện tông màu và họa tiết hiện đại sang trọng của Rèm romance. Để tạo được cái nhìn ấn tượng nhất, bạn nên có những sự lựa chọn đặc biệt về kích thước, màu sắc, hoa văn, ..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.