Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Rèm roman màu vàng đất đẹp

Bố trí không gian văn phòng đẹp để tạo ấn tượng cho khách hàng là điều mọi công ty đều hướng tới, sở hữu một sofa phòng khách đẹp cho căn phòng rồi cũng cần phải có một chiếc rèm cửa phù hợp nữa. Hiện nay, có rất nhiều loại rèm roman xếp lớp đẹp giá rẻ với tác dụng cản nắng, cản nhiệt và trang trí căn nhà. Nhưng không phải văn phòng thì loại nào cũng dùng được ?

Mẫu rèm roman xếp lớp cho không gian đẹp

Rèm roman, sofa giá rẻ được dùng cho văn phòng phải cần đến sự thanh lịch, nhã nhặn, không quá màu sắc và đẹp mắt. Hơn nữa, rèm văn phòng phải phù hợp với không gian văn phòng và đặc biệt cần tạo ra điểm nhấn và bật lên không gian của văn phòng khi lắp đặt rèm.
Rèm roman ( rèm xếp lớp) là loại rèm cửa làm bằng chất liệu vải mang phong cách lãng mạn, hiện đại. Với kiểu cách đơn giản, gọn gàng rèm roman (rèm xếp lớp) thường được sử dụng trong không gian của các nhà hàng, cafe, bar, phòng khách... tạo cho không gian rộng và thông thoáng.
Rèm xếp lớp được chia làm 2 loại rèm không yếm và rèm có yếm. Thường thì rèm roman yếm lượn thì được dùng trong không gian lãng mạn, còn loại không yếm thì được dùng trong không gian hiện đại. Nhiều khi ở các nhà hàng còn có thể làm loại rèm roman cách điệu như những chiếc quạt để cho không gian thêm phần phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.