Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Mẫu rèm roman màu da bò đẹp

Kiểu rèm cửa roman là loại rèm nhẹ nhàng, mang phong cách hiện đại, rất hút mắt không chỉ che chắn mà còn làm đẹp cho cửa sổ hoặc không gian mở trong nhà bạn.


Rèm roman đẹp ở phần yếm rèm, chân rèm, cách can vải kết hợp. Ô cửa sổ thích hợp roman nên có chiều rộng nhỏ hơn 1,2 m hoặc chia đôi sẽ nhỏ hơn 1,2 m, còn chiều cao gấp đôi chiều rộng là lý tưởng nhất. Cotton, voan, polyster , các chất liệu tự nhiên đều có thể sử dụng để tạo rèm roman nhưng loại vải thô gai sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất bởi sự thô ráp mộc mạc có lựa chọn ấy sẽ là yếu tố làm tăng tính hiện đại cho rèm cũng như không gian đầy ấn tượng của căn nhà bạn.
Rèm roman phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng. Rèm được thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà nó đem lại cho các không gian.
Ngoài các loại rèm roman thao tác thủ công , còn có loại rèm romance chạy điện là sự kết hợp của một động cơ điện nhỏ bộ điều khiển từ xa với vải rèm được các thợ may thủ công và nhân viên cơ khí phối hợp chế tác ra , mang đến cho quý khách hàng có được sự thoải mái nhất khi sử dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.