Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Mẫu rèm roman đẹp cho gia đình

Thiết kế của rèm vải cho không gian sinh hoạt của gia đình có khác so với phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại của của văn phòng, không gian làm việc. Tùy thuộc vào mỗi loại không gian như phòng tiếp khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng đọc sách, làm việc mà có các bố trí kiểu dáng thiết kế phù hợp tạo lên không gian sinh hoạt thoải mái.


Ngoài ra việc lựa chọn kiểu dàng và mầu sắc cùng còn phụ thuộc vào không gian cụ thể, mầu sơn tường, phong cách thiết kế của căn nhà hiện đại hay cổ kính, phong cách sống của gia đình.
Rèm roman với thiết kế cách điệu sẽ khiến những khung cửa sổ trở nên bắt mắt và sống động hơn. Hiện nay rèm roman không còn bó hẹp với thiết kế khô cứng như những ngày đầu xuất hiện. Bằng việc cách điệu đuôi, bộ rèm cửa trở nên sinh động và tươi trẻ hơn. Màu sắc của rèm cửa cũng ngày càng đa dạng và phong phú. Những tông màu nóng sẽ đem lại cảm giác ấm áp trong khi mẫu rèm cửa màu trắng mang lại nét tinh khôi cho căn phòng.
Rèm roman được thiết kế theo phong cách hiện đại của Nhật Bản giúp tiết kiếm diện tích cảu căn phòng, thích hợp với những không gian nhỏ như nhà phố, chung cư, căn hộ,…. Chất liệu thường dùng là vải bố, vải gấm, vải sheer, vải ren, vải thô,…
Ngoài ra, với tính năng cản sáng, cản nắng tuyệt đối và phản xạ nhiệt rất tốt, rèm vải còn là lựa chọn số một cho những căn phòng nhiều nắng, nóng, phòng điều hòa để giảm thiểu sự hao hụt điện năng khi phát ra ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.