Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Rèm roman đẹp cho gia đình cửa sổ nhỏ

Rèm cửa roman là loại rèm vải mang phong cách hiện đại. Rèm phù hợp với không gian như phòng khách, các quán bar, nhà hàng. Rèm roman thiết kế đơn giản, có thể kéo gấp lên từng khúc (xếp lớp) hoặc buông che kín căn phòng của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà rèm roman đem lại cho căn phòng của bạn.


Tuỳ theo nhu cầu ánh sáng mà ta kéo màn lên hay hạ màn xuống bằng dây kéo màn , rất dễ dàng và tiện dụng.Các sản phẩm rèm romance luôn đa dạng và phong phú với những màu sắc tinh tế, nổi bật, tươi tắn cho bạn lựa chọn. Căn phòng sẽ trở nên xinh xắn và duyên dáng với với những sắc xuân rực rỡ ấm áp.
+ Rèm cửa roman được làm từ vải nên khả năng che sáng, cản nóng rất tốt, bên cạnh đó khả năng vượng khí và thích hợp không gian cao, nhưng điểm yếu là rèm roman chỉ đẹp hơn khi dùng cho những kích thước vừa phải chính vì thế, khung cửa sổ phòng ngủ, phòng đọc sách sẽ là thích hợp nhất.
+ Sự tinh tế, sang trọng cộng với tính nhẹ nhàng, lãng mạn của rèm roman sẽ tô điểm thêm cho không gian, chính vì thế những không gian buổi sáng mai, không gian ánh sáng trời của quán cafe, bar là rất phù hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn mua rèm cửa, rèm văn phòng, rèm cửa giá rẻ, may rèm cửa đẹp giá rẻ hãy đến với chúng tôi Siêu Thị Rèm Rẻ.